Công an Nghi Xuân hỗ trợ 75 triệu đồng xây nhằm dựng khu dân cư nông thôn mới (07-01-2022)
Ngoài đóng góp ngày công, vừa qua, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã hỗ trợ số tiền 75 triệu đồng cho các khu dân cư trên địa bàn xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Công an huyện Nghi Xuân vừa qua đã hỗ trợ thôn Trường Thủy, xã Đan Trường số tiền 20 triệu đồng và hỗ trợ thôn 4, xã Xuân Lam số tiền 30 triệu đồng để các thôn mua sắm thêm một số trang thiết bị nhằm xây dựng khu dân cư kiểu mẫu.

Trước đó, Công an huyện Nghi Xuân cũng đã hỗ trợ khu vui chơi thiếu nhi của thôn Nam Viên, xã Xuân Viên 5 triệu đồng và trao tặng 160 mũ bảo hiểm với tổng trị giá 20 triệu đồng cho thôn 4, xã Xuân Lĩnh để xây dựng mô hình khu dân cư đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Toàn bộ số tiền hỗ trợ là được quyên góp từ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Sự đồng hành của lực lượng Công an Nghi Xuân đã góp phần quan trọng trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh tại các địa phượng; được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Được biết, trong năm 2021, Công an huyện Nghi Xuân còn hỗ trợ các địa phương hơn 300 lượt ngày công tham gia đổ lề đường, lát gạch block, chỉnh trang nhà văn hóa thôn…

Quảng cáo