Hà Tĩnh: 8 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tham gia bình chọn cấp quốc gia (04-12-2019)

Theo Sở Công Thương Hà Tĩnh, tỉnh này đã lựa chọn được 8 sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019.

Theo quy định, các sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019 phải là những sản phẩm đã được bình chọn và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực (giấy chứng nhận còn giá trị), đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn ở cấp quốc gia theo quy định.

Các sản phẩm được bình chọn để đăng ký bao gồm: phản nằm mầm non của Công ty CP An Hồng (TT Xuân An, Nghi Xuân); bàn ghế xa lông của cơ sở sản xuất Hoàng Lê Bình (CCN Thái Yên, Đức Thọ); kẹo lạc của cơ sở sản xuất kẹo Tú Uyên (xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà); kẹo cu đơ Thanh Hạnh của cơ sở sản xuất Nguyễn Đăng Thanh (phường Tân Giang, TP. Hà Tĩnh); trà gừng hòa tan và viên nghệ mật ong của Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh; nước khoáng thiên nhiên Sơn Kim của Công ty CP Nước khoáng và du lịch Sơn Kim (xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn); bộ hố ga giao thông (kiểu 2) của Công ty TNHH Núi Hồng (CCN Trung Lương, TX Hồng Lĩnh).

Những sản phẩm này là sản phẩm tiêu biểu của địa phương, thực sự đặc sắc, có chất lượng cao; có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Kết quả bình chọn sẽ làm cơ sở để tiếp tục hỗ trợ cơ sở CNNT phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển CNNT tại các địa phương. Đồng thời, khuyến khích các đơn vị tích cực duy trì sản xuất và đầu tư máy móc, thiết bị, công nghệ phát triển sản phẩm CNNT có chất lượng cao.

Quảng cáo