Hà Tĩnh tham gia Hội chợ quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 15 (04-12-2019)

Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm nay thu hút hơn 350 đơn vị tham gia triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, tập đoàn lớn và đại diện các cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia và vùng lãnh thổ, các doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hội chợ diễn ra trong 3 ngày (5 - 7/9) với các hoạt động nổi bật như: Gala Diner Hương sắc Việt Nam; diễn đàn kết nối du lịch TP Hồ Chí Minh – Đồng bằng sông Cửu Long; chuỗi hội thảo cập nhật xu hướng du lịch; hội thảo các thị trường du lịch trọng điểm; trao giải thưởng du lịch ITE; hội thảo du lịch tàu biển, diễn đàn Star-up du lịch, triển lãm ảnh du lịch “Tận hưởng bản sắc Việt”…

Đến với hội chợ, Hà Tĩnh và Nghệ An cùng thiết kế gian hàng chung. Trong đó Hà Tĩnh trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm đặc sắc như: Bưởi Phúc Trạch, cu đơ Hà Tĩnh, trà Thành Sen… cùng các ấn phẩm quảng bá du lịch.

Bên cạnh đó, đoàn Hà Tĩnh còn có hơn 10 doanh nghiệp du lịch trong tỉnh tham gia nhiều hoạt động xúc tiến, kết nối du lịch với các đối tác trong suốt thời gian tổ chức hội chợ.

Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh và tăng cường các hoạt động kết nối, xúc tiến đầu tư của du lịch Hà Tĩnh.

Dự kiến, hội chợ năm nay sẽ thu hút trên 35.000 lượt du khách đến tham quan và tìm hiểu.

Quảng cáo