Triển lãm trực tuyến một số sản phẩm chủ lực Hà Tĩnh năm 2023 (04-12-2023)
Triển lãm trực tuyến một số sản phẩm chủ lực Hà Tĩnh năm 2023 là sự kiện lần đầu tiên được Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Tĩnh tổ chức từ ngày 4/12 đến ngày 18/12.

Các gian hàng giới thiệu, quảng bá, mua bán sản phẩm được thực hiện trên nền tảng trực tuyến 2D (http://hatinhfair.vn/) và 3D/thực tế ảo (hatinh.fairs.vn) mang đến cho quý khách những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ.

 

Thời gian qua, Sở Công thương Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nhằm kết nối, tiêu thụ các sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Triển lãm trực tuyến một số sản phẩm chủ lực Hà Tĩnh năm 2023 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, HTX kết nối bạn hàng, khách hàng trong nước và quốc tế một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thời gian. Đồng thời giúp các doanh nghiệp nắm bắt ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh nhằm giải quyết đầu ra tiêu thụ sản phẩm, mở rộng sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

Triễn lãm sẽ có hơn 20 gian hàng với hơn 50 sản phẩm tham gia (trong đó có 15 sản phẩm sẽ triển lãm bằng thực tế ảo 3D. Trưng bày một số sản phẩm chủ lực của tỉnh đạt chứng nhận sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu như: Kẹo cu đơ (Thanh Hạnh, Hoàng Nguyên), nhung huơu (Hiền Ngọc, Chiến Sơn, Thuận Hà), trầm hương (Hiền Linh, Tâm Thiên Hương, Đinh Gia), nước nắm (Luận Nghiệp, Phú Khương) và các sản phẩm của công ty dược Hà Tĩnh, chè Tây Sơn, nước khoáng Sơn Kim, nấm bào Ngư Hải Yến, bánh ram Anh Thu, nem chua Ý Bình...

Quảng cáo